Skip to main content
sharethis
Event Date

อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนเยาวชนดูหนังญี่ปุ่นเรื่อง เพื่อนซื่อ...ชื่อ “มาริ” (A Tale of Mari and Three Puppies) ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2554 อุทยานการเรียนรู้ TK park ชวนเยาวชนดูหนังญี่ปุ่นเรื่อง เพื่อนซื่อ...ชื่อ “มาริ” (A Tale of Mari and Three Puppies) ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2554 กำกับโดย ริวอิชิ อิโนมาตะ ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านเล็กๆ ในเมืองยามาโกชิ มีสุนัขชื่อ “มาริ” ได้ให้กำเนิดลูกน้อย 3 ตัว จากนั้นไม่นานได้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ครอบครัวเจ้าของมาริได้รับการช่วยเหลือ ทว่าเฮลิคอปเตอร์ไม่มีที่พอสำหรับมาริและลูกๆ สุนัขทั้งสี่จึงถูกทิ้งให้ดำเนินชีวิตตามลำพัง ณ หมู่บ้านอันอ้างว้างไร้ผู้คนและถูกตัดขาดจากโลกภายนอก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ ห้องมินิเธียเตอร์ 1 อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ติดตามกิจกรรมและสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2257-4300 หรือ www.tkpark.or.th

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net