Skip to main content
sharethis
Event Date

ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) ขอเชิญท่านเข้าร่วมเทศกาลเล่านิทานนานาชาติครั้งที่ 4 (Peacetales the 4th International storytelling festival Thailand (Bangkok))

ระหว่างวันที่ 23 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 10.00 - 18.30 น.

ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

นิทานนอกจากจะเป็นสิ่งให้ความสุขแก่ผู้อ่านทุกเพศทุกวัยแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงวิถีในการดำเนินชีวิต ขนบธรรมเนียม ประเพณี ความเชื่อ ค่านิยม และอัตลักษณ์ของเจ้าของวัฒนธรรมในแต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการสอดแทรกความรู้ หลักคิดทางศีลธรรมตลอดจนแนวทางการปรับตัวให้เข้ากับสังคม โดยกิจกรรมดังกล่าวได้ถูกริเริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2556 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลต่อการเกิดการขยายตัวของเครือข่ายนักเล่านิทาน

ภายในงานขอเชิญท่านร่วมฟังนิทานจากนักเล่านิทานนานาประเทศ กิจกรรมการฝึกเล่านิทาน และการเสวนาในหัวข้อ "Tales for peace" โดยนักเขียน นักเล่านิทาน อาจารย์ และนักพัฒนา ผู้ใช้นิทานเพื่อเป็นเครื่องมือในการพัฒนาและสร้างสันติในสังคม พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมการประกวดวาดภาพประกอบเรื่องเล่า ซุ้มของเล่นพื้นบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: 02 – 8809429 ต่อ 3315

ลงทะเบียนล่วงหน้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทาง www.sac.or.th

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net