Skip to main content
sharethis

เนรมิตแลนด์มาร์คทางการค้า เพื่อเป็นปอดของกรุงเทพฯ อีกแห่ง

 

“จตุจักร กรีน” เปิดมิติใหม่ภายใน ก.ค. ศกนี้ กับแหล่งช้อปปิ้งในสวนสวยที่ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท

โครงการ “จตุจักร กรีน” Lifestyle Mall แห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Shops in the park” หลังจากเดินหน้าพัฒนาพื้นที่ให้เป็นแหล่งการค้าผสมผสานกับพื้นที่สีเขียวอย่างลงตัวด้วยประมาณกว่า 100 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการภายในเดือนกรกฎาคมศกนี้ ที่คนกรุงฯ เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะให้ให้คุณได้สัมผัสถึงธรรมชาติที่แวดล้อมโครงการฯ ไปพร้อมๆ กับการพักผ่อนหย่อนใจและช้อปปิ้ง ทานอาหารในย่านทำเลทองของเขตจตุจักร ด้วยการเนรมิตพื้นที่ในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัวภายใต้แนวคิดกรีนคอนเซ็ปต์ทั้ง 6 ไร่ ซึ่งแบ่งเป็นร้านอาหาร ร้านค้า ที่มีคุณภาพกว่า 200 ร้านค้า พร้อมคงแนวคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อมกับ Bicycle Mall สำหรับทางวิ่งเฉพาะของจักรยานภายในโครงการฯ พร้อมที่จอดรถอำนวยความสะดวกกว่า 15 ไร่ เพื่อให้ผู้ที่สัญจรไปมาในสวนสมเด็จฯ และละแวกใกล้เคียงได้เลือกซื้อของที่มีคุณภาพ ทานอาหารอร่อย ได้หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองและได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติของสวนสวยรอบโครงการฯ ซึ่งประสบการณ์ทั้งหมดเหล่านี้ จะอยู่ในโครงการ “จตุจักร กรีน”

 

นายศักดา อู่ดาราศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮทราฟฟิค มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะนี้โครงการ “จตุจักร กรีน” ได้มีร้านค้าเปิดให้บริการแล้วกว่า 70% อาทิ ร้าน พีนัท การ์เด้นท์ ร้านอาหารแสนอร่อยของน้องกาย รัชชานนท์ และน้องฮารุเพื่อนนักแสดง ร้านสเต็กโกลเด้นท์ กริล ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือต่อชาม ร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง Red Basket ร้านอาหารต้นตำรับเนื้อย่างเกาหลี Y.J. Grill ร้านอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่น De Skyวาฟเฟิลฮ่องกง ชาไข่มุกโอชายะ และร้านค้าที่น่าสนใจหลากหลายมากมาย รวมถึง กรีน ฟู้ดพาร์ค ศูนย์รวมเมนูอาหารแสนอร่อยที่เปิดบริการให้คุณลิ้มลองแล้ววันนี้กว่า 20 เจ้าอร่อย ซึ่งผลตอบรับที่ได้จากลูกค้านั้นดีเกินคาด โดยที่มาหลังจากได้เริ่มทดลองเปิดให้บริการ กระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าดีเกินคาดกว่าร้อยละ 50 นั้นส่วนมากจะเป็นพนักงานของบริษัทฯ ที่ตั้งอยู่โดยรอบบริเวณโครงการ ผู้ที่มาออกกำลังกาย รวมถึงนักช้อปที่มาเดินตลาดนัดจตุจักร และผู้ที่เดินทางสัญจรผ่านโครงการฯ ได้รู้จักและมาใช้บริการ Lifestyle Mall ซึ่งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้เป็นกลุ่มเป้าหมายที่เราได้วางไว้ตั้งแต่ต้น ส่วนที่เหลือจะมาจากกลุ่มนักศึกษา และผู้ที่ต้องการรับประทานอาหาร เครื่องดื่มในช่วงกลางคืนที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัว ส่วนมากกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้มักเน้นความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งทางโครงการฯ ถือว่าตอบโจทย์ลูกค้า คือสถานที่ห่างจากตลาดนัดจตุจักรเพียง 100 เมตร และใกล้กับระบบขนส่งมวลชนทั้ง MRT และ BTS เพียง 200 เมตร และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มนักช้อปของคนกรุงที่ต้องการความเป็นอิสระในการเดินเลือกซื้อ และตอบโจทย์ได้ตรงใจอย่างที่สุด

 

โดยในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา ถือเป็นฤกษ์ดีสำหรับโครงการ จตุจักร กรีน ได้มีพิธีบวงสรวงจัดตั้งศาลพระพรหม เพื่อเป็น สิริมงคลให้กับโครงการฯ และผู้ประกอบการร้านค้า ก่อนที่จะทำการเปิดโครงการฯ อย่างเป็นทางการภายในเดือนกรกฎาคมนี้ศกนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งเรามองว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกมากมาย และวางแผนเพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่มาออกกำลังกายเพิ่มจากทั้งในส่วนของสวนสมเด็จฯ และสวนจตุจักร เพื่อเป็นการดึงกลุ่มเหล่านี้เข้ามาใช้บริการในพื้นที่ โดยเฉพาะผู้ที่สัญจรไปมาเป็นประจำ โดยเบื้องต้นทางสวนสมเด็จฯ ได้มีการเปิดประตูเชื่อมต่อมายังโครงการ จตุจักร กรีน เพื่อความสะดวกสบาย และง่ายต่อการเดินทางที่มีจะมาใช้บริการยังโครงการฯ ของเรา โครงการจตุจักร กรีน คือพื้นที่ตอบโจทย์ของสังคมเมือง รักษาสิ่งแวดล้อม ต้องการจับจ่ายซื้อสินค้า และต้องการหลีกหนีความจำเจ ความวุ่นวายในเมืองได้มาพักผ่อน หย่อนใจ รับประทานอาหารอร่อยในบรรยากาศร่มรื่นของสวน มีพื้นที่สีเขียวโดยรอบ โดยพื้นที่ทุกส่วน ร้านค้าต่างๆ ได้วางคอนเซปต์ให้มีแนวคิดสร้างสรรค์ เข้ากับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมอย่างลงตัว ในการตอบสนองให้เป็น Lifestyle Mall แห่งใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์ดีๆ และความประทับใจในการเข้ามาทานอาหารและจับจ่ายใช้สอย รวมถึงเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางสวนสวยบรรยากาศดีๆ ในละแวกบริเวณสวนสมเด็จฯ นี้ต่อไป นาย ศักดา กล่าวสรุป

-------------------------------------------------------------------------------------

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : สำนักงาน โครงการ “จตุจักร กรีน” โทร. 086-567-9959, 081-869-1083

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : บริษัท เจพี วัน คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร 02-939-2773

นายจตุพล ศิริเดช (ตุ่น) 081-423-8606, 081914-1566 และนายวรพล ปัญญาผาบ (น้อย) 083-177-3717, 086-357-1803

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net