Skip to main content
sharethis

ส่งเสริมความรู้ในการดูแลสุขภาพช่องปากให้กับเด็กวัยเรียน ผู้ปกครอง และผู้สูงอายุในกรุงเทพฯ รวมถึงให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลสุขภาพช่องปาก และกระตุ้นให้เห็นความสำคัญกับการดูแลสุขภาพช่องปาก เพื่อให้มีวิถีชีวิตที่เอื้อต่อการมีสุขภาพช่องปากที่ดี

โดยภายในงานจะมีการตรวจรักษาฟันฟรี โดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีการเสวนาวิชาการในหัวข้อ “อนาคต...ยิ้มสดใสกับคนสองวัย” และซุ้มนิทรรศการจากองค์กรต่างๆ

งานมหกรรม “ยิ้มสดใสกับคนสองวัย” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความรู้ในการดูแลสุขภาพช่องปากให้กับเด็กวัยเรียน ผู้ปกครอง และผู้สูงอายุในกรุงเทพฯ

สมาคมทันตแพทย์เอกชนแห่งประเทศไทย ขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าว เข้าร่วมการแถลงข่าวงานมหกรรม “ยิ้มสดใสกับคนสองวัย”วันอังคารที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๐.๐๐ น. – ๑๑.๓๐ น.ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ๑

สามารถติดต่อ วาสนา โทร. ๐๘๖-๓๔๕-๕๐๓๒ หรือเบญญาทิพย์ โทร. ๐๘๕-๑๓๘-๑๘๓๘

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net