เซ็นทรัลพัฒนา รุกทำระบบการจัดการพลังงานอย่างยั่งยืน

  • กลุ่มอาคารเครือเซ็นทรัลพัฒนา ได้ดำเนินการจัดทำระบบการจัดการพลังงาน ตามนโยบายของผู้บริหารที่ต้องการให้ CPN ดำเนินมาตรการอนุรักษ์พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยกลุ่มอาคารเครือเซ็นทรัลพัฒนา ได้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ดังนี้
  • การประชุมคณะทำงานของอาคารในการจัดทำระบบการจัดการพลังงานให้มีมาตรฐานเดียวกันทุกอาคาร สอดคล้องตามนโยบายอนุรักษ์พลังงานของ CPN และตามกฎหมายกำหนด ตาม พรบ.การส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน พ.ศ. 2535 และ ตามมาตรฐาน ISO 50001 โดยมีที่ปรึกษาพี่เลี้ยงในการ Coaching และฝึกอบรมในเชิงปฏิบัติการ (Workshop Training) เพื่อให้มีการพัฒนาความรู้แก่บุคลากรของอาคารและเพื่อกระตุ้น/ส่งเสริมบทบาทให้ผู้บริหารและบุคลากรของอาคารมีส่วนร่วม อันเป็นผลให้เกิดการอนุรักษ์พลังงานแบบยั่งยืนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (Continuous Improvement)
  • การแต่งตั้ง คณะผู้ตรวจประเมินระบบการจัดการพลังงานภายในองค์กรในการตรวจประเมินระบบการจัดการพลังงานของแต่ละอาคาร
  • การดำเนินกิจกรรมตามกฎหมาย เช่น การขึ้นทะเบียนป็นอาคารควบคุมในอาคารที่เปิดใหม่ การแต่งตั้งผู้รับผิดชอบด้านพลังงาน
  • การจัดส่งพนักงานเข้าอบรมในหลักสูตรการอนุรักษ์พลังงานอย่างต่อเนื่อง
  • การให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ในการสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ของ กระทรวงพลังงาน เช่น โครงการวัสดุอุปกรณ์เพื่อการอนุรักษ์พลังงาน โครงการดำเนินการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก โครงการประกวด Thailand Energy Award และ ASEAN Energy Award เป็นต้น

**********************************************
 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไดเร็คชั่น แพลน จำกัด ที่ปรึกษาโครงการ โทร 0 2642 5241 ต่อ 107 โทรสาร 0 2247 2363 E-mail: directionplan@hotmail.com www.DIRECTIONPLAN.org

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท