มิติใหม่ของสายด่วนให้คำปรึกษา ไลฟ์สด 5 วัน 5 คืน หวังสังคมเข้าใจเรื่องเอดส์ดีขึ้น

วันที่ ๒๗ – ๓๐ พฤศจิกายนนี้ มูลนิธิเข้าถึงเอดส์จะจัดกิจกรรมถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ ๑๖๖๓ สายด่วนปรึกษาเอดส์และท้องไม่พร้อม ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน
 
สมวงศ์ อุไรวัฒนา รองผู้อำนวยการมูลนิธิเข้าถึงเอดส์ และหัวหน้าโครงการสายด่วนฯ  กล่าวว่า ในโอกาสที่ใกล้จะถึงวันเอดส์โลก ๑ ธันวาคมนี้ มูลนิธิเข้าถึงเอดส์จะจัดกิจกรรมถ่ายทอดสดผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์ ๑๖๖๓ สายด่วนปรึกษาเอดส์และท้องไม่พร้อม ตั้งแต่วันที่ ๒๗ – ๓๐ พฤศจิกายน ช่วงเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน โดยในแต่ละวันจะมีธีมเพื่อพูดคุยในหัวข้อต่างๆ กันไป เช่น เรื่องเพศ เรื่องถุงยางอนามัย เรื่องการเข้าถึงการรักษา และการรู้สถานะการติดเชื้อเอชไอวี เพื่อให้คนในสังคมมีส่วนร่วม เข้าใจเรื่องเอชไอวี/เอดส์ในมุมที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตมากขึ้น รวมทั้งจุดประเด็นการยุติปัญหาเอดส์ เพื่อทบทวนการทำงาน และก้าวไปข้างหน้าร่วมกัน
 
รองผู้อำนวยการมูลนิธิฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ ในวันที่ ๑ ธันวาคม ทางมูลนิธิฯ ยังจัดกิจกรรม “ยุติเอดส์ไม่ได้หรอก ถ้ายังเป็นแบบนี้!!!” เพื่อสะท้อนแนวคิดการแก้ปัญหาเอดส์ของประเทศว่ายังมีหลายเรื่องที่ยังยุติไม่ได้ จึงขอเชิญทุกท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ตั้งแต่ ๑๓.๐๐ น. ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร 
 
   

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท