เปิดให้เยาวชน ปัตตานี สงขลา ยะลา นราธิวาส ส่งผลงานเข้าประกวดโครงการประกวดหนังสั้งทักษะวัฒนธรรม ปี 2 ชิงรางวัลมูลค่า 100,000 บาท

ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) เปิดให้เยาวชนอายุไม่เกิน 25 ปี ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ปัตตานี สงขลา ยะลา นราธิวาส  ส่งผลงานเข้าประกวดโครงการประกวดหนังสั้งทักษะวัฒนธรรม ปี 2 ชิงรางวัลมูลค่า 100,000 บาท โดยสมัครได้ทั้งรายบุคคลและทีม ๆละ ไม่เกิน 3 คน ไม่จำเป็นต้องอยู่สถาบันการศึกษาเดียวกันหรือระดับชั้น/ปี เดียวกัน โดยผู้สมัครจะได้รับการอบรมเทคนิคการผลิตหนังสั้นจากคนทำหนังมืออาชีพและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิดทักษะวัฒนธรรม ร่วมกับผู้สมัครทีมอื่นๆ ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://www.sac.or.th/main/th/news/detail/22 และ facebook : cf.shortfilm และส่งใบสมัครพร้อมสำเนาบัตรประชาชน และไฟล์คลิปวีดีโอแนะนำตัวผู้สมัคร ความยาวไปเกิน 2 นาที ไปยังอีเมล์  cf.shortfilm@gmail.com ภายในวันที่ 10 มิถุนายน นี้ ประกาศรายชื่อภายในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ จากนั้นจะคัด 10 ทีม ไปสร้างผลงานที่สร้างสรรค์หนังสั้นที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับสถานการณ์ความหลากหลายทางวัฒนธรรมในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคใต้ ภายใต้แนวคิด "ขัดกันฉันมิตร" ความยาวไม่เกิน 10 นาที ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ (ยกเว้น MV และ Motion infographic) ทำได้ทั้งหนังภาษาไทยและภาษามลายู สอบถามโทร. 0-2880-9429 ต่อ 3810

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท