Skip to main content
sharethis


ประชาไท—17 มี.ค. 2549 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางไปประชุมที่กระทรวงการต่างประเทศแทนการเข้าไปทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล แม้ว่าวานนี้จะลั่นวาจาว่าจะเดินทางเข้าไปทำงานที่ทำเนียบในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ส่งผลให้ผู้ชุมนุมขับไล่พ.ต.ท.ทักษิณที่ปักหลักอยู่ที่บริเวณหน้าทำเนียบรอเก้อ

 


ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในช่วงเช้าว่าจะไม่ยอมให้กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย และเสียเวลากับพวกเกเรมามากแล้ว โดยยืนยันจะรีบทำงานเพื่อประเทศในประเด็นหลักคือการแก้ไขปัญหาความยากจน โดยจะเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับต่างประเทศเพื่อดึงดูดให้ต่างประเทศเพิ่มการลงทุนในประเทศไทย


 


ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางถึงกระทรวงการต่างประเทศในเวลาประมาณ 10.30 น.เพื่อประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ


 


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net