ทักษิณเฝ้าในหลวงที่พระราชวังไกลกังวล

ประชาไท—20 พ.ค. 2549 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการ นายกรัฐมนตรี เดินทางจากทำเนียบรัฐบาล มายังห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เพื่อดื่มกาแฟเป็นการส่วนตัวโดยใช้เวลา 30 นาที จากนั้นได้เดินทางไปยังกองพลทหารม้าที่ 2 (พล.ม.2) เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เดินทางไปเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯที่พระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ และเดินทางกลับภายในวันเดียวกัน

 

ทั้งนี้ภายหลังที่ดื่มกาแฟ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นการเข้าเฝ้าตามปกติและเป็นประจำไม่มีการรายงานอะไรเป็นพิเศษ

 

เมื่อถามว่า นายกรัฐมนตรี จะเข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลทุกวันหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า แล้วแต่งาน อย่างวันนี้ ก็มีประชุมเรื่องยาเสพติด ส่วนปัญหาเศรษฐกิจ และราคาสินค้า กำลังดูอยู่ว่ามีอะไรต้องทำบ้าง

 


ทั้งนี้ ภายหลังจากเดินทางกลับจากเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ พระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางกลับบ้านพัก ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด


 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท