Skip to main content
sharethis



หน้าหลักของเว็บไซต์ www.hi-thaksin.net


 


ประชาไท - 3 มี.ค. 2550 กลุ่มคนซึ่งระบุว่าชื่นชอบการทำงานของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปิดเว็บไซต์ www.hi-thaksin.net โดยในหน้าแรกของเว็บไซต์ระบุว่า กลุ่มคนที่ชื่นชอบการทำงานของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในขณะเป็นนายกรัฐมนตรี ฝักใฝ่ในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และไม่ยอมรับการปกครองของผู้ปกครองที่ได้อำนาจมาจากการรัฐประหาร ได้จัดทำเว็บไซต์นี้ขึ้นเพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารต่างๆ ให้แพร่ออกไปสู่การรับรู้ของประชาชนให้มากที่สุด เพื่อไม่ให้สื่อสารมวลชนและผู้มีอำนาจ ผู้ปกครองในปัจจุบัน ปิดหู ปิดตา ปิดปาก ประชาชน ได้อีก


 


สำหรับเนื้อหาภายในเว็บ แบ่งออกเป็น ข่าว บทความ ภาพ คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ห้องสนทนาและมีการนำบทความของนายมานิตย์ จิตต์จันทร์กลับ อดีตผู้พิพากษาศาลฏีกา เรื่อง "กฎหมายไทยคืออะไรกันแน่ หนังสือต้องห้ามของ คมช." มาเผยแพร่ด้วย


 



อย่างไรก็ตาม มีการขึ้นข้อความบนเว็บไซต์ว่า จะปิดปรับปรุงเว็บไซต์ชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. เวลา 23.59 น. เป็นต้นไป เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยทั้งหมด และจะทำการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันที่ 5 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป


 


 


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net