Skip to main content
sharethis

ประชาไท - 5 ส.ค. 50 ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00น. ณ ห้อง 222 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์อดีตนักเคลื่อนไหว ยุค 14 ตุลา กลุ่มหนึ่ง หรือที่เรียกว่า "สภาหน้าโดม ธรรมศาสตร์และนักกิจกรรมทางการเมืองในอดีต จะจัดเสวนาในหัวข้อ "ท่าทีคนเดือนตุลาต่อประชามติร่างรัฐธรรมนูญ 50" เนื่องจากเห็นว่า ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน มติประวัติศาสตร์การรับหรือไม่รับร่างรัฐธรรมนูญปี 2550 ฉบับนี้จะสร้างมิติใหม่และเป็นจุดเปลี่ยนต่ออนาคตและทิศทางการเมืองไทยในระยะยาวเป็นอย่างยิ่ง คนเดือนตุลาที่ยังห่วงใยต่อสถานการณ์บ้านเมืองจำนวนมาก จึงควรแสดงท่าทีและมีความเห็นต่อเหตุการณ์สำคัญต่างๆ โดยเฉพาะมติสำคัญครั้งนี้ ที่สำคัญต้องเคลื่อนไหวอย่างเป็นรูปธรรมและจริงจังตามบทบาทและหน้าที่ของแต่ละกลุ่มแต่ละองค์กร จึงมีมติจัดเสวนาครั้งนี้ขึ้น โดยหลังเสวนาจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะ
                                                            


……………………………..


กำหนดการ


 


"ท่าทีของคนเดือนตุลาต่อประชามติร่าง รธน.50"


 


จัดโดย : กลุ่มโดมรวมใจ, กลุ่มเพื่อน 14 ตุลา, กลุ่มเพื่อน 61 - เหนือ, กลุ่มเพื่อนสุราษฎร์, กลุ่มเพื่อนพัทลุง - ตรัง - สตูล และกลุ่มเพื่อนอีสานใต้


 


วันที่ 5 ส.ค. 50 เวลา 13.00 น.


ณ ห้อง 222 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์


 


ปาฐกถาเปิดงาน: อุทัย พิมพ์ใจชน


 


ผู้ประสานงาน : ดร.สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ


ดำเนินการเสวนาโดย : ธนศักดิ์ ฤกษ์เจริญพร


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net