Skip to main content
sharethis

หมายเหตุ - สำนักจุฬาราชมนตรี ได้ส่งหนังสือแจ้งผลการวินิจฉัยกรณีอุทธรณ์คำวินิจฉัยราชของจุฬาราชมนตรี ต่อคณะกลุ่มผู้อุทธรณ์คำวินิจฉัยของจุฬาราชมนตรีและคณะผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนตรี กรณีทางสาธารณะในบริเวณโรงแยกก๊าซของบริษัท ทรานส์ไทย-มาเลเซีย (ประเทศไทย) จำกัด ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2551 ลงนามโดย ศ.ดร.อิมรอน มะลูลีม ประธานคณะผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนตรี


ทั้งนี้ ในหนังสือปะหน้า ระบุว่าตามที่ คณะของท่านได้อุทธรณ์คัดค้านคำวินิจฉัยของจุฬาราชมนตรีและคณะผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนตรี และขอให้ทบทวนคำวินิจฉัยดังกล่าว ความทราบแล้วนั้น ขอเรียนว่าผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนตรี ได้นำเรื่องเข้าที่ประชุมตามคำอุทธรณ์ของท่านเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคา 2551 ผลการประชุมสรุปว่า คณะผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนรี ยืนยันคำวินิจฉัยตามที่ได้วินิจไว้ก่อนแล้ว ดังปรากฏในคำตอบพร้อมหลักฐานที่แนบมาด้วยนี้แล้ว จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

เอกสารประกอบ

คำวินิจฉัยของคณะผู้ทรงคุณวุฒิจุฬาราชมนตรี กรณีขอให้แก้ไขคำวินิจฉัยกรณีการร้องเรียนเรื่องการแลกเปลี่ย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net