Skip to main content
sharethis

สำนักโฆษก สำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (13 ต.ค.) เมื่อเวลา 20.45 น. นายสมชาย  วงศ์สวัสดิ์  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  กล่าวกับผู้สื่อข่าวภายหลังกลับจากเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ  พระตำหนักเปี่ยมสุข  วังไกลกังวล  อำเภอหัวหิน  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ว่า  ที่ผ่านมาได้ขอพระบรมราชานุญาตเข้าเฝ้าฯ  ก็เป็นการเข้าเฝ้าฯ  เพื่อถวายรายงานการทำงานที่ผ่านมาตามปกติ เหมือนที่นายกรัฐมนตรีคนอื่นๆ เคยขอพระบรมราชานุญาตเข้าเฝ้าฯ


 


ผู้สื่อข่าวถามว่า  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงแนะนำหรือให้กำลังใจอะไรหรือไม่ นายกรัฐมนตรี  กล่าวว่า  คงจะพูดไม่ได้  คงเรียนได้เท่านี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า  การทำงานของนายกรัฐมนตรีจะเดินหน้าต่อไปหรือไม่ นายกรัฐมนตรี  กล่าวว่า งานตราบใดยังอยู่ในตำแหน่ง หน้าที่ก็ต้องทำต่อตลอด  อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ก็คงไม่ใช่      


 


ผู้สื่อข่าวถามว่า  ไม่มีการถอดใจใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า  ใจถอดไม่ได้  ผู้สื่อข่าวถามว่า การเข้าเฝ้าฯ ถวายรายงานทำให้นายกรัฐมนตรีมีกำลังใจในการบริหารประเทศมากขึ้นหรือไม่ นายกรัฐมนตรี  ย้อนถามว่า  ผมมีกำลังใจหรือไม่ใช่ไหมครับ ผมมีกำลังใจ


 


ที่มา: สำนักโฆษก สำันักนายกรัฐมนตรี

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net