Skip to main content
sharethis

เว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่ากลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ต่างเริ่มทยอยรวมตัวกัน ประตู 1 อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศภายในท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อโดยสารรถตู้ รถบัส และรถจากกองทัพธรรม ที่แกนนำฯได้จัดเตรียมไว้ เพื่อเคลื่อนขบวนไปชุมนุมที่กองบัญชาการกองทัพไทย ในเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ล่าสุดมีกลุ่มพันธมิตรฯกว่า 200 คนเดินทางปักหลักชุมนุมอย่างคึกคัก และยังคงทยอยมาอย่างต่อเนื่อง โดยยังชุมนุมกันอยู่อย่างสงบบริเวณด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพไทย และยังไม่พบเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่อย่างใด และยังไม่พบแกนนำของกลุ่มพันธมมิตรฯ เดินทางมา ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทหารอย่างเข้มงวด


 


ทั้งนี้ กองบัญชาการกองทัพไทยถือเป็นสถานที่ที่รัฐบาลได้เตรียมไว้เพื่อประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.) ซึ่งนอกจากที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินทางไปกับรถโดยสารที่ทางแกนนำฯเตรียมเอาไว้แล้ว ยังมีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนได้นำรถยนต์ส่วนตัวนำพาผู้ชุมนุมอื่นๆ ไปร่วมชุมนุมที่หน้ากองบัญชาการกองทัพไทยด้วย โดยที่รถออกจากหน้าอาคารท่าอากาศยานดอนเมืองผู้ชุมนุมที่ยังคงปักหลักชุมนุมอยู่ที่ท่าอากาศยานฯ ต่างก็ได้ปรบมือส่งเสียงให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของการ์ดพันธมิตรฯ


 


ที่มา: http://www.thairath.co.th/online.php?section=newsthairathonline&content=112779

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net