Skip to main content
sharethis

"สื่อสังวาส" ซึ่งเป็นสื่อที่เผยแพร่ข่าวสารและความคิดเห็นในเรื่องเพศศึกษา ระหว่างโครงการก้าวย่างอย่างเข้าใจ กับสื่อมวลชน ผ่านทางโทรสาร โดยมีกำหนดเผยแพร่ทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือนมาเป็นเวลา 4 ปีเต็ม จะเปลี่ยนโฉมจากการส่งผ่านทางโทรสาร เพื่อลดภาระการใช้กระดาษ สู่รูปแบบสื่อออนไลน์ภายใต้ชื่อ www.teenpath.net ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2552 เป็นต้นไป ทั้งนี้ "สื่อสังวาส" ฉบับนี้ (ฉบับที่ 96 วันที่ 16 ธันวาคม 2551) จะถูกส่งทางโทรสารเป็นฉบับสุดท้าย


นอกเหนือไปจากเนื้อหาข่าวและบทความที่เคยมีอยู่ใน "สื่อสังวาส" แล้ว www.teenpath.net ยังมีเนื้อหาอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น คอลัมน์ "สอนรักสลักใจ" ซึ่งเป็นคอลัมน์ที่ตอบคำถามเรื่องเพศแบบ "กวนๆ" โดย "น้าสมเสร็จ ณ สวรรค์ชั้นเจ็ด" หรือคอลัมน์ "ห้องลูกที่ปรึกษา" คอลัมน์ที่ "เยาวชน" ตอบปัญหาคาใจของ "ผู้ใหญ่" เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ของเยาวชน ฯลฯ


ทั้งนี้ ผู้สนใจยังสามารถสมัครเป็นสมาชิกของ www.teenpath.net ได้โดยคลิกไปสมัครที่ www.teenpath.net ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษ ทั้งการรับข่าวสารทางอีเมล (news alert) ทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน รวมทั้งหากทางโครงการฯ มีข่าวสารใหม่ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องเพศ/ เอดส์ และอนามัยเจริญพันธุ์ของเยาวชน สมาชิกจะได้รับรู้ข่าวสารใหม่ๆ โดยทันทีผ่านทางอีเมล




 


......................
ที่มา
: สื่อสังวาส, www.teenpath.net เป็นเว็บไซต์ที่เป็นแหล่งข้อมูลในเรื่องเพศศึกษา สุขภาพทางเพศ รวมถึงอนามัยเจริญพันธุ์ของวัยรุ่น โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนทำงานเรื่องเพศศึกษา คนทำงานประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเยาวชน และครูในสถานศึกษาต่างๆ


 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net