Skip to main content
sharethis

แม่ทัพภาค 2 เปิดกิจกรรมรวมพลังปกป้องสถาบัน และสร้างความเข้มแข็งในชุมนุม เพื่อปกป้องเยาวชนจากยาเสพติด ที่ จ.อุบลราชธานี นักเรียนนักศึกษาร่วม 10,000 คน

สำนักข่าวไอเอ็นเอ็นรายงานว่าเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 53 ที่วัดท่าโต บ้านปากแซง ต.พะลาน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี พล.ท.วีร์วลิต จรสัมฤทธิ์ แม่ทัพภาคที่ 2 ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคง ภายในภาค 2 เป็นประธานการจัดกิจกรรมรวมพลังมวลชน ปกป้อง สถาบันให้ราษฎรอาสาปกป้องภัยยาเสพติด ประจำปี 2553

โดยมีกลุ่มพลังมวลชน นักเรียนนักศึกษาจาก จ.อำนาจเจริญ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ สุรินทร์และบุรีรัมย์ จำนวน 10,000 คน ร่วมกิจกรรมและยังได้กำหนดจัดกิจกรรมทอดผ้าป่า มหากุศลสมทบทุนปกป้องสถาบัน ปกป้องยาเสพติดของชุมชุนเข้มแข็งและ บำรุงศาสนา จุดประสงค์การจัดกิจกรรมมีดังนี้

1. เพื่อปกป้องความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติ
2. เพื่อเทิดทูนปกป้องสถาบันอันเป็นที่ยกย่องของชาวไทย
3. เพื่อสร้างความเข้มแข็งในชุมนุมระดับพื้นที่
4. เพื่อปกป้องยาเสพติดในเขตชายแดนในรูปแผนของชีวิตและปลูกจิตสำนึกในสังคม ความมีส่วนร่วม เยาวชน ผู้นำชุมชุน และราษฎรเกิดความห่วงแหนและรักความสงบของชาติมากขึ้น  
 
ที่มาข่าว:

มทภ.2เปิดกิจกรรมรวมพลังปกป้องสถาบัน (สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น, 8-9-2553)
http://www.innnews.co.th/local.php?nid=243406

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net