Skip to main content
sharethis

กลุ่มสหภาพแรงงานภาคตะวันออกประกาศจุดยืนสนับสนุน “พรรคการเมืองใหม่” เนื่องจากมีแนวนโยบายสอดคล้อง เข้าหลักเกณฑ์ของคนงานและคนยากคนจน และมีผู้สมัครที่เป็นตัวแทนคนงานและคนยากคนจนที่แท้จริง 16 มิ.ย. 54 - กลุ่มสหภาพแรงงานภาคตะวันออกเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมาคณะกรรมการกลุ่มสหภาพแรงงานภาคตะวันออกได้ร่วมกันพิจารณาถึงจุดยืนทางการเมือง โดยพิจารณาถึงนโยบายการแก้ไขปัญหาเชิงโครงสร้างและตัวแทนที่เป็นสายเลือดแรงงานหรือคนยากคนจนที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อแก้ปัญหาของคนงานและคนยากคนจนอย่างต่อเนื่อง โดยในที่ประชุมมีการอภิปรายอย่างกว้างขวาง และที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบร่วมกันที่จะประกาศจุดยืนสนับสนุน “พรรคการเมืองใหม่” เนื่องจากมีแนวนโยบายสอดคล้อง เข้าหลักเกณฑ์ของคนงานและคนยากคนจน และมีผู้สมัครที่เป็นตัวแทนคนงานและคนยากคนจนที่แท้จริง กลุ่มสหภาพแรงงานภาคตะวันออกจึงขอแถลงการณ์จุดยืนทางการเมือง โดยเลือก “พรรคการเมืองใหม่ เบอร์ 20” เข้าไปเป็นตัวแทนในสภา โดยกลุ่มสหภาพฯ ภาคตะวันออกได้ออกแถลงการขอความร่วมมือมายังสมาชิกและพี่น้องคนงาน คนยากคนจน ให้การสนับสนุนตามมติของคณะกรรมการ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net