Skip to main content
sharethis

ศปภ.เผยแพร่คำชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ค จากใจคนทำงาน Call Center ศปภ. \มีผู้ไม่เข้าใจเรา...\" เหตุภาพ ศปภ.ยกหูโทรศัพท์-เล่นเฟซบุ๊ก สร้างความเสียหาย ด้าน \"ธงทอง\" เปิดแถลงแจงเจ้าหน้าที่ไม่ใช่ส่วนรับเรื่องร้องเรียน วันนี้ (16 พ.ย.54) ศปภ.ศูนย์ปฎิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เขียนข้อความชี้แจงในเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า จากใจคนทำงาน Call Center ศปภ. \"มีผู้ไม่เข้าใจเรา...\" (คลิกดู) ชี้แจงกรณีมีการเผยแพร่ภาพถ่ายในสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค โดยระบุว่าเป็นภาพแอบถ่ายการทำงานของเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์แจ้งเหตุขอความช่วยเหลือของ ศปภ.โดยถ่ายมาจากที่ทำการ ศปภ. ชั้น 15 กระทรวงพลังงาน อาคารเอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์ เวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 11 พ.ย.54 ซึ่งทำให้รู้เหตุที่โทรขอความช่วยเหลือ ศปภ.ไม่ติด ตัวอย่างโพสภาพแสดงความคิดเห็นอันหนึ่ง ซึ่งมีผู้ร่วมเผยแพร่ภาพต่อไปอีกว่า 5

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net