Skip to main content
sharethis

คลังเก็บระเบิดในกรมสรรพาวุธทหารบก ที่นครสวรรค์ เกิดระเบิดจนอาหารเก็บระเบิดได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต วอยซ์ทีวีรายงานวันนี้ (25 ม.ค.) ว่า พ.ต.อ.บุญเลิศ เสือจำศิลป์ ผกก.สภ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุโรงงานเก็บวัตถุระเบิดของทหาร ระเบิดขึ้นในพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ทางทหารยังไม่อนุญาตให้ทางตำรวจเข้าไปตรวจสอบรายละเอียด ด้าน พ.ต.ท.เอกชัย พัฒนาดี รอง ผกก.ป.สภ.พยุหะคีรี กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นคลังแสงที่ 3 (คส.3) กรมสรรพาวุธทหารบก ตั้งอยู่กลางหุบเขา ของ อ.พยุหะคีรี ซึ่งทราบว่า เป็นอาคารเก็บวัตถุระเบิด ที่เตรียมนำไปทำลายทิ้ง ตามระบบของทหาร แต่อาจเกิดความร้อนสูงเกินขนาด จนทำให้เกิดระเบิดขึ้นมาเสียก่อน เบื้องต้นทราบว่า เกิดเพลิงลุกไหม้อาคาร แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต และทางทหารยังไม่อนุญาตให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าพื้นที่ เพื่อตรวจสอบโดยละเอียด

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net