"ณัฐวุฒิ" เชื่อการดำหัวเปรม เป็นสัญญาณดีในการปรองดอง

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อเผยยังไม่ทราบเรื่อง ยิ่งลักษณ์เตรียมนำคณะเข้ารดน้ำดำหัว พล.อ.เปรม แต่การที่นายกรัฐมนตรีจะไปคารวะผู้ใหญ่ในบ้านเมืองในบรรยากาศที่ทุกฝ่ายเรียกร้องความปรองดองถือเป็นเรื่องที่ดี ส่วนจุดยืน นปช. ต้องมีการทำความเข้าใจสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับ พล.อ.เปรม แต่ยืนยันว่าจุดยืน นปช. ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

สำนักข่าวแห่งชาติ รายงานวันนี้ (21 เม.ย.) ว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะนำคณะรัฐมนตรีรดน้ำดำหัว พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 26 เมษายนนี้ โดยยังไม่มีการแจ้งอย่างเป็นการ

ซึ่งการที่นายกรัฐมนตรีจะนำคณะเข้าไปคารวะผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ในบรรยากาศที่ทุกฝ่ายเรียกร้องความปรองดองเป็นเรื่องที่ดี รัฐบาลพยายามสร้างโอกาสที่ดีให้กับประเทศมาโดยตลอด มีสัญญาณแห่งความปรองดองที่เกิดขึ้นในหลายมุม และสิ่งที่รัฐบาลพยายามส่งสัญญาณการปรองดอง และมีการตอบรับจากทุกฝ่าย ก็เป็นเรื่องที่ถือเป็นโอกาสสำคัญของประเทศ

ส่วนจุดยืนของกลุ่มชุมนุม นปช.จะต้องมีการทำความเข้าใจสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตกับ พล.อ.เปรม ในการชุมนุมขับไล่ ยืนยันว่า จุดยืนที่ประกาศต่อสู้ยังคงเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท