เพจ "V for Thailand" จวก "ระบอบทักษิณ" สั่งโจรปล้นเซเว่น

กรณีปล้นเซเว่นที่ดอนเมือง ล่าสุดเพจศูนย์กลางหน้ากากกายฟอว์กส์ "V for Thailand" จวกเป็นยุทธวิธีชั่วร้ายของ "ระบอบทักษิณ" ให้โจรสวมหน้ากากปล้นเซเว่น พร้อมเตือน "ชาว V" ต้องรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมรัฐบาล ขณะเดียวกันได้นัดหมายสมาชิกเปลี่ยนรูปประจำตัวเฟซบุ๊คเป็นรูป "หน้ากากขาวมาตรฐาน" พร้อมกันคืนนี้

 

ที่มาของภาพ: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

จากกรณีที่มีผู้สวมหน้ากากกายฟอว์กส์ 2 ราย บุกปล้นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ย่านดอนเมืองเมื่อเช้ามืดวันนี้นั้น ล่าสุดเพจ V for Thailand ได้โพสต์สเตตัสระบุว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการดิสเตรดิตของระบอบทักษิณ

"ความยิ่งใหญ่ของชาว V นับวันจะเป็นที่รับรู้ในวงกว้างและขยายตัวไปเรื่อยๆ จนรัฐบาลต้องหาทางสกัดกั้นทุกวิถีทาง ล่าสุด ยุทธวิธีการชั่วร้ายของระบอบทักษิณ และเหล่านักโกงเมือง ที่จะดิสเครดิตของหน้ากากขาวได้บังเกิดขึ้นแล้ว โดยใช้วิธีการให้โจรสวมหน้ากาก แล้วปล้นสะดวกซื้อ ย่านดอนเมือง เมื่อคืนที่ผ่านมา

วิธีแบบนี้ พวกเสื้อแดง และขี้ข้านักโกงเมืองถนัดที่สุด พวกเราชาวV ต้องรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของรัฐบาลให้ทัน"

นอกจากนี้ เพจ V for Thailand ได้นัดหมายให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตให้เปลี่ยนรูป profile ประจำตัวในเฟซบุ๊ค เป็นรูปหน้ากากขาวในเวลา 21.00 น. คืนนี้ด้วย โดยประกาศว่า "ประกาศรวมพลชาว V คืนนี้ เตรียมตัวรับภารกิจสำคัญ เวลา 21.00 น.ภารกิจสำคัญ ขอให้เพื่อนๆ เตรียมตัวเปลี่ยน profile picture เป็นหน้ากากขาวมาตรฐาน (หน้ากากขาวหน้าตรง) เพื่อความพร้อมเพรียงในการจัดกิจกรรม"

อนึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 03.10 น. ของวันที่ 24 มิ.ย. หนังสือพิมพ์ข่าวสด รายงานว่า ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย 2 คน รูปร่างผอม สูงไม่เกิน 170 ซม. สวมหน้ากากกายฟอว์กส์ ใช้อาวุธปืนบุกเข้าชิงทรัพย์ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ย่านถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง โดยได้เงินสดในลิ้นชักไป 1,600 บาท เหล้าแบล็คเลเบิ้ล 2 ขวด ราคาประมาณ 2,800 บาท จากนั้นวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านหลบหนีไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท