รมว.คมนาคมรอรถไฟชั้น 3 ที่บางซื่อ ผ่านมา 30 นาที รถไฟยังไม่เทียบชานชลา

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม รอรถไฟชั้น 3 ที่ชุมทางบางซื่อเพื่อไปตรวจงานที่สุรินทร์ แต่ผ่านกำหนดเวลาเดินรถมาแล้ว 30 นาที รถไฟยังไม่เทียบชานชลา

เช้าวันนี้ (16 ส.ค.) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เดินทางมาที่สถานีรถไฟชุมทางบางซื่อ เพื่อรอขึ้นรถไฟชั้นสามไปยัง จ.สุรินทร์ โดยโพสต์สเตตัสในแฟนเพจว่า

"กำลังรอรถไฟชั้น 3 จากสถานีบางซื่อ เพื่อไปเข้าพื้นที่ตรวจงานที่จังหวัดสุรินทร์ ท่านฝากขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่ได้เจอประสบการณ์จริง รถไฟตอนนี้ช้ากว่ากำหนดไปแล้วครึ่งชั่วโมงครับ"

สำหรับขบวนรถไฟที่ นายชัชชาติรอคือ ขบวนรถเร็ว 135 กรุงเทพ - อุบลราชธานี ตามตารางมีกำหนดออกจากสถานีหัวลำโพง เวลา 6.40 น. ถึงสถานีชุมทางบางซื่อ 7.12 น. อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านเวลา 7.12 น. ไปแล้วกว่า 30 นาที รถไฟขบวน 135 ก็ยังมาเทียบชานชลา เป็นเหตุให้รัฐมนตรีคมนาคมโพสต์สเตตัสดังกล่าว

สำหรับรถไฟขบวน 135 ดังกล่าว จะมีกำหนดถึงสถานีสุรินทร์ใน เวลา 15.07 น.

ขณะที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ประชาชาติธุรกิจ รายงานด้วยว่า นายชัชชาติระบุว่าในสัปดาห์หน้าจะเชิญคณะกรรมการการบินไทยมาสอบถามถึงสาเหตุที่ผลประกอบการไตรมาส 2 ของการบินไทย ขาดทุนกว่า 8 พันล้านบาท ว่าเกิดจากอะไร รวมไปถึงมาตรการรับมือปัญหาดังกล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท