Skip to main content
sharethis

สำนักงาน กสทช. สั่งการโอเปอเรเตอร์ทุกค่ายเพิ่มความแรงของสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยการตั้งสถานีฐานใหม่และขยายช่องสัญญาณของสถานีเดิมในเขตพื้นที่ อ.หัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียง ระหว่างวันที่ 4-6 ธ.ค.56 เพื่อรองรับผู้ที่จะเดินทางไปเฝ้ารับเสด็จจำนวนมากในวันเฉลิมฯ

4 ธ.ค.2556 ฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) กล่าวว่า ขณะนี้สำนักงาน กสทช. ได้สั่งการผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายเร่งเพิ่มความแรงของสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตพื้นที่ อ.หัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อรองรับการใช้งานของพสกนิกรจำนวนมากที่จะเดินทางไปเข้าเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะเสด็จออกมหาสมาคม ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นครั้งแรกในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ โดยผู้ประกอบการได้มีการจัดตั้งสถานีฐานใหม่ (Small Site) เพิ่มเติม อีกทั้งขยายช่องสัญญาณของสถานีเดิม    ในบริเวณพระราชวังไกลกังวล เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพบริการ

ทั้งนี้การเพิ่มความแรงของคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ในพื้นที่ อ.หัวหิน และพื้นที่ใกล้เคียง เป็นการรองรับปริมาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่คาดว่าจะมีมากขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ธ.ค. 2556 เพื่อให้ประชาชนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"การดูแลประชาชนผู้ใช้บริการให้ได้รับบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีประสิทธิภาพ และการควบคุมคุณภาพบริการเป็นหน้าที่ที่สำคัญของสำนักงาน กสทช. ทั้งนี้ หากประชาชนพบปัญหาจากการใช้บริการสามารถแจ้งและร้องเรียนมาที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200 ได้ทันที" เลขาธิการ กสทช. กล่าว

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net