Skip to main content
sharethis
พรรคประชาธิปัตย์ประชุมใหญ่สามัญประจำปี นำเสนอแผนพิมพ์เขียวประเทศไทย โดยยังไม่มีการพิจารณาเรื่องการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งหรือไม่ โดยระหว่างประชุมมีชาย-หญิงสวมแว่นดำชูป้ายประท้วง
 
28 มี.ค. 2557 สำนักข่าวไทยรายงานว่าพรรคประชาธิปัตย์ที่ไม่ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมกับ 53 พรรค ได้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี นำเสนอแผนพิมพ์เขียวประเทศไทย และแนวทางปฏิรูปประเทศ โดยยังไม่มีการพิจารณาเรื่องการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งหรือไม่ ซึ่งนายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีเร่งจัดการแก้ไขปัญหาเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริตเที่ยงธรรม พรรคพร้อมลงเลือกตั้ง แต่ต้องมีกติกาที่เท่าเทียมกัน ย้ำนายกรัฐมนตรี พร้อมคนในตระกูลชินวัตรจะเว้นวรรคการเมืองหรือไม่ ไม่มีผลต่อการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้ง
 
ในระหว่างนี้มีคนกลุ่มหนึ่งชูป้ายประท้วงพร้อมตะโกนต่อว่าที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ส่งผู้สมัคร มีการเป่านกหวีดโต้ตอบ จนเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวออกไป

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net