Skip to main content
sharethis

คสช. ออกคำสั่งอีก 2 ฉบับ ย้ายเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร อัยการสูงสุด ปลัดกระทรวงไอซีที และอีกคำสั่งเรียกรายงานตัวเพิ่มเติม อาทิ นายอิสสระ สมชัย นายพิภพ ธงไชย

11 มิถุนายน 2557 เวลา 21.00 น. คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีคำสั่งที่ 62/2557 เรื่องการแต่งตั้งให้ข้าราชการปฎิบัติหน้าที่ ดังนี้

1. .ให้นายสุวิจักขณ์ นาควัชระชัย เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร  มาปฏิบัติหน้าที่ สำนักปลัดสำนักนายกฯโดยให้ได้รับเงินเดือนทางสังกัดเดิมไปพลางก่อน

2. ให้รองเลขาธิการสภาผู้แทน ที่มีอาวุโสสูงสุด เป็นผู้รักษาการแทน เลขาธิการสภาผู้แทน

3. ให้นายอรรถพล ใหญสว่าง อัยการสูงสุด มาปฏิบัติราชการที่สำนักงานปลัดสำนักนายกฯ โดยให้ได้รับเงินเดือนทางสังกัดเดิมไปพลางก่อน

4. ให้นายตระกูล วินิจฉัยภาค รองอัยการสูงสุด เป็นผู้รักษาการแทนอัยการสูงสุด

5. ให้นายสุรชัย ศรีสารคาม ปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที) มาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักปลัดสำนักนายกฯ

6. ให้นางเมธินี เทพมณี ผู้ตรวจราชการกระทรวงไอซีที เป็นผู้รักษาการแทน ปลัด ไอซีที

นอกจากนี้ยังได้มีคำสั่งที่ 63/2557 เรื่อง ให้บุคคลมารายงานตัวเพิ่มเติม โดยระบุว่า เพื่อให้การรักษาความสงบและการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้บุคคลเข้ามารายงานตัว ณ ห้องจามจุรี สโมสรทหารบก เทเวศร์ ในพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พุทธศักราช 2557 เวลา 10.00 -12.00 น. ดังนี้

1. นายอิสสระ สมชัย
2. นายถนอม อ่อนเกตุพล
3. นายพิภพ ธงไชย
4. นายรัชต์ชยุตม์ ศิรโยธินภักดี
5. นายทินกร ปลอดภัย
6. นายนัสเซอร์ ยีหมะ
7. นายอุทัย ยอดมณี
8. นายมั่นแม่น กะการดี
9. พล.ต.สมเกียรติ วัฒนวิกย์กิจ
10. นายศิรวัฒน์ วิยะเศษ
11. นายกิตติไชย ไสสะอาด
12. นายสุดชาย บุญไชย     

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net