วันเกิด พล.อ.เปรม 94 ปี - งดตบเท้าอวยพรวันเกิด

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ งดเปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ ให้ ผบ.เหล่าทัพ เข้าอวยพรวันเกิดปีที่ 94 เนื่องจากต้องการจัดงานภายในและขอความเป็นส่วนตัว

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ (ที่มา: แฟ้มภาพ/วิกิพีเดีย)

26 ส.ค. 2557 - สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รายงานว่า บรรยากาศที่บริเวณบ้านสี่เสาเทเวศร์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 94 ปีของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ค่อนข้างเงียบเหงา มีเพียงกลุ่มสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ เฝ้าติดตามสถานการณ์อยู่บริเวณด้านหน้า ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.2557) พลโทพิศนุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ ในฐานะทหารคนสนิทของพลเอกเปรม เปิดเผยว่า พลเอกเปรมจะงดเปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ เนื่องจากต้องการจัดงานเฉพาะภายใน และขอความเป็นส่วนตัว อีกทั้งไม่อยากรบกวนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมผู้บัญชาการเหล่าทัพ รวมถึงข้าราชการ องค์กรและหน่วยงานต่างๆ เนื่องจากเห็นว่าแต่ละฝ่ายต่างมีหน้าที่และภารกิจในการบริหารประเทศ จึงขอจัดแบบปกติ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท