Skip to main content
sharethis

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยกำลังรวบรวบพยานหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหาผู้เกี่ยวข้องคดีปาระเบิดศาลเพิ่มเติม ส่วน ‘อเนก ซานฟราน’ ยังไม่สามารถดำเนินการขอตัวผู้ร้ายข้ามแดนได้

1 เม.ย.2558 พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีลอบปาระเบิดศาลอาญา รัชดาภิเษก ว่า พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวบพยานหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติม คาดว่าในเร็ววันนี้จะออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องได้เพิ่มอีก 1 คน โดยนายธราเทพ มิตรอารักษ์ บุตรชายของนางสุภาพร มิตรอารักษ์ หรือเดียร์ 1 ในผู้ต้องหาในส่วนของผู้จ้างวาน เป็น 1 ในคนที่กำลังถูกพิจารณาขอออกหมายจับ

ส่วนความคืบหน้าในการขอตัวผู้ร้ายข้ามแดน โดยเฉพาะนายมนูญ ชัยชนะ หรือ อเนก ซานฟราน และนายธณาวุฒิ อภินันท์ถาวร ผู้ต้องหาที่ยังอยู่ในต่างประเทศนั้น เนื่องจากคดีนี้ยังไม่ได้ส่งฟ้องจึงยังไม่สามารถดำเนินการได้ อย่างไรก็ตามได้มีการแปลหมายจับส่งให้ตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โปลช่วยติดตามและเฝ้าระวังแล้ว

ที่มา สำนักข่าวไทย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net