Skip to main content
sharethis

28 ก.ค.2558 เฟซบุ๊กเพจ วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการจัดซื้อเรือดำน้ำ โดยอ้างคำกล่าวของ พล.ร.อ.ณรงค์พล ณ บางช้าง ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ และประธานคณะกรรมการโครงการจัดหาเรือดำน้ำว่า ขณะนี้กองทัพเรือได้จัดทำเอกสารชี้แจงเหตุผลและความจำเป็นในการจัดซื้อเรือดำน้ำเพื่อเตรียมเผยแพร่ทำความเข้าใจกับสาธารณชนแล้ว โดยจัดทำเป็นเอกสารจำนวน 2 แผ่น เพื่อเตรียมแจกจ่าย โดยหลังจากนี้จะทยอยชี้แจงต่อสื่อมวลชน รวมทั้งจะมีการชี้แจงในเวทีบรรยายต่างๆ

เฟซบุ๊กเพจของวาสนา นาน่วม อ้างถึงคำกล่าวของประธานคณะกรรมการโครงการจัดหาเรือดำน้ำด้วยว่า กระแสต้านจากด้านต่างๆ เริ่มดีขึ้น และคาดว่าการจัดซื้อเรือดำน้ำ “จะทันต่อการพิจารณาของ ครม.ชุดนี้ และน่าจะทันในช่วงปีงบประมาณนี้ด้วย” โดยขอให้ทุกฝ่ายช่วยสนับสนุนกองทัพเรือเนื่องจากเรือดำน้ำเป็นยุทโธปกรณ์ที่สำคัญ และคาดว่าจะใช้เวลาถึง 6 ปีในการได้เรือดำน้ำมาใช้งาน

 

 

ทัพเรือ มั่นใจซื้อเรือดำน้ำ ทันปีนี้ กระแสต้านลดลง ทำเอกสารชี้แจง เดินสายบรรยาย เหตุผลความจำเป็น ย้ำเป็นยุทโธปกรณ์สำคัญ...

Posted by Wassana Nanuam on Tuesday, July 28, 2015

 

ที่มา เฟซบุ๊กเพจ Wassana Nanuam
 

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net