Skip to main content
sharethis
27 ก.ย. 2558 เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์รายงานว่านายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือ "หมอหยอง" ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการฝ่ายจัดงานกิจกรรมพิเศษโครงการ "ไบค์ ฟอร์ มัม ปั่นเพื่อแม่" ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กพร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรม "ปั่นเพื่อพ่อ" BIKE FOR DAD ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. 2558 เวลา 15.00น. เพื่อเฉลิมพระเกียรติในโอกาสคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558
 
นายสุริยัน ระบุข้อความว่า "@หลอมใจให้เป็นหนึ่ง..บอกรักพ่อให้ก้องโลก 11 ธันวาคมนี้..กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติถวายพระราชสดุดีพ่อของแผ่นดิน...บนเส้นทางสิริมงคลทั่วประเทศ...."
 
นายสุริยันระบุว่า สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร จะทรงจักรยานนำขบวนประชาชนในกิจกรรมวันดังกล่าว โดยจุดเริ่มต้น และปลายทาง จะอยู่ที่ลานพระรูปทรงม้า ส่วนเส้นทางเสด็จฯ อยู่ระหว่างการวางแผน แต่จะเป็นเส้นทางสิริมงคลโดยใช้ถนนราชดำเนิน และข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า โดยจะผ่านไปที่เยาวราช และ แยกราชประสงค์ ด้วยโดยประชาชนสามารถ ติดตามข่าวสาร ความคืบหน้า ได้ที่ www.bikefordad2015.com หรือโทร 1122

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net