‘เอ้ The Voice’ ประกาศไม่ร่วมมหกรรมดนตรีกับขบวนการประชาธิปไตยใหม่

ระบุไม่รับงานที่เกี่ยวกับการเมืองเด็ดขาด พร้อมกล่าวขอโทษทุกคน ด้านผู้จัด "NDM Festival เผด็จการอลวน ประชาชนอลเวง" แจงเกิดจากความผิดพลาดในการติดต่อประสานงานพร้อมขออภัย ‘เอ้’ และประชาชนทุกคน

 

 

ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ (NDM) ขอเชิญร่วมงาน "NDM Festival เผด็จการอลวน ประชาชนอลเวง"กับมหกรรมดนตรี กวีศิลป์ท่ามกลางบรร...

Posted by ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ New Democracy Movement - NDM on 15 ตุลาคม 2015

 

จากกรณีที่ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ New Democracy Movement – NDM ประกาศเชิญร่วมงาน "NDM Festival เผด็จการอลวน ประชาชนอลเวง" โดยระบุว่าเป็นมหกรรมดนตรี กวีศิลป์ท่ามกลางบรรยากาศชิวๆ เป็นกันเอง พร้อมเปิดเผยตัวอย่างศิลปินที่จะมาร่วม เช่น ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล เอ้ The Voice และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ต.ค. 2558 เวลา 16.00 - 21.00 น. ณ อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา(สี่แยกคอกวัว) นั้น

วานนี้(16 ต.ค.58) เมื่อเวลา 18.26 น. เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘Aey the voice fanpage’ ได้เผยแพร่คำชี้แจงของ ของ เอ้ The Voice หรือ กุลจิรา คงทอง ว่าจะไม่ร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยระบุว่าไม่ทราบข้อเท็จจริงเพราะตนเองจะไม่รับงานที่เกี่ยวกับการเมืองเด็ดขาด พร้อมกล่าวขอโทษทุกคน

จากนั้นเวลา 22.45 น. เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘ขบวนการประชาธิปไตยใหม่ (New Democracy Movement - NDM)’ ได้เผยแพร่คำชี้อแจงของทางกลุ่มต่อกรณีดังกล่าวว่า เกิดจากความผิดพลาดในการติดต่อประสานงาน โดยที่ผู้ประสานงานของขบวนการที่ติดต่อคุณกุลจิรานั้นทราบเพียงวัตถุประสงค์และรูปแบบของงานเท่านั้น ณ เวลาที่ได้ติดต่อ กุลจิรา ส่วนชื่อของกิจกรรมนั้นออกมาในภายหลัง พร้อมทั้งกล่าวขออภัย กุลจิรา และประชาชนทุกท่านในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมา ณ โอกาสนี้ และขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท