น้อยใจมาก ‘ฟ้า พรทิพา’ ตัดพ้อหลังโทรหาสุเทพสี่ครั้งไม่รับสาย หวังขอช่วยถูกปิดฟ้าให้ทีวี

อัพเดทล่าสุด 'ฟ้า พรทิพา' เปลี่ยนใจขอโทษสุเทพ ยันเป็นคนดีไม่เคยทอดทิ้งใคร สวนกลับคนวิจารณ์ให้ไปด่าเเม้ว

จากกรณีที่ พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ดีเจฟ้า อายุ 43 ปี เจ้าของสถานีวิทยุโทรทัศน์ดาวเทียม ‘ฟ้าให้ทีวี (Fahai TV)’ พร้อมกับหลานชายวัยประมาณ3-5ขวบ นั่งประท้วงโดยสวมหมวก สวมหน้ากากอนามัยและแว่นตาดำ มาพร้อมป้ายเขียนข้อความขอความเป็นธรรมกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล บริเวณฟุตบาทประตู 4 ถนนพิษณุโลก หลังจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ทหารเข้าตรวจค้นสถานีวิทยุโทรทัศน์ดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 45/410-411 ซอยบอนด์สตรีท ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยอาศัยอำนาจตามคำสั่งหัวหน้า คสช.เลขที่ 3/2558 ลงวันที่ 1 เมษายน 2558 เรื่อง การรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงของรัฐ ประกอบรัฐธรรมนูญชั่วคราว พ.ศ.2557 มาตรา 44 ภายหลังตรวจสอบพบว่า มีการออกอากาศรายการทีวีรายการหนึ่ง คือรายการ “เสียงเสรี” ของ อดีตผบ.ตร. ซึ่งมีเนื้อหาเข้าข่ายเป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐ กระทบต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน และไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดสถานี (อ่านรายละเอียด)

ภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘ฟ้า พรทิพา ข่าวเพื่อประชาชน’ 

ล่าสุดวันนี้(22 พ.ย.58) เมื่อเวลา 14.31 น. พรทิพา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘ฟ้า พรทิพา ข่าวเพื่อประชาชน’ ในเชิงตัดพ้อ สุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส. ที่ไม่สนใจความเดือดร้อนของตน ทั้งที่ร่วมชุมนุมด้วยกันมา โดยเธอระบุว่า โทรไปครั้งหนึ่ง วันที่ 19 (สุเทพ) บอกว่าอยู่ต่างประเทศ และยืนยันว่า 3 วันกลับมาจากต่างประเทศจะโทรกลับ วันนี้ ครอบครัวฟ้าเดือดร้อนมาก ต้องการคำปรึกษา วันนี้โทรไปสี่ครั้งไม่รับสาย

โดยรายละเอียด

 

 

ถึงลุงสุเทพ เทือกสุบรรณ เดือดร้อนเหมือนไม่สนใจ โทรไปครั้งหนึ่ง วันที่ 19 บอกว่าอยู่ต่างประเทศ และยืนยันว่า 3 วันกลับมาจา...

Posted by ฟ้า พรทิพา ข่าวเพื่อประชาชน on 21 พฤศจิกายน 2015

 

เปลี่ยนใจขอโทษสุเทพ ยันเป็นคนดีไม่เคยทอดทิ้งใคร สวนกลับคนวิจารณ์ให้ไปด่าเเม้ว

เมื่อเวลา 19.33 น. พรทิพา ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ ‘ฟ้า พรทิพา ข่าวเพื่อประชาชน’ อีกครั้ง โดยระบุว่า ขอโทษ สุเทพ พร้อมทั้งชี้แจงว่าที่โพสต์ลงไป เพราะอารมณ์ที่กำลังสับสน เพราะชีวิตกำลังเจอทางตัน ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ โดยทราบว่าเหตุที่ สุเทพ รับโทรศัพท์ไม่ได้เพราะติดงานมาเป็นประธานเปิดงาน ปั่นจักรยานหาเงิน สมทบทุน ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลพระยุทราชเวียงสระ อ. เวียงสระ จ. สุราษฎร์ธานี

พรทิพายัง ระบุอีกว่า ขอยืนยันกับสื่อมวลชนว่า สุเทพ เป็นคนดี ไม่เคยทอดทิ้งใคร เเละพร้อมช่วยเหลือทุกคน ส่วนใครที่วิจารณ์นายสุเทพ ก็ขอให้ไปวิจารณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีดีกว่า  ยืนยันว่า สุเทพเป็นคนดีหวังว่าทุก ๆ ท่าน พี่น้อง กปปส. อภัยให้กับด้วย

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท