Skip to main content
sharethis
28 ม.ค.2559 เฟซบุ๊กแฟนเพจ 'ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม' รายงานและโพสต์วิดีโอคลิปผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระบุว่า วันนี้(28 ม.ค.59) ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยคลิป นาทีระทึก ชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ขับรถเก๋งนิสสัน สีดำสองตอน ทะเบียน กรุงเทพมหานคร มาอุ้ม น.ส.ประภาพร อายุ 23 ปี เพื่อนำตัวไปรีดเงิน ในเขตเทศบาลบางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลา 16.20 น.
 
 

ล่าสุด !! ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้ 2 คนแล้ว ยังเหลือคนขับรถอีกหนึ่งคนที่ตำรวจกำลังขยายผลอยู่ คาดว่าจะสามารถจับตัวได้ และมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ โดยคนร้ายทั้ง 2 คนที่ตำรวจจับได้นั้น เป็นเพียงโจร 500 ธรรมดา สารภาพแล้วว่าต้องการจับหญิงสาวไปเรียกค่าไถ่ ไม่ได้มีอาชีพเป็นตำรวจใด ๆ ทั้งสิ้น เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน วันนี้ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยคลิป นาทีระทึก !! ชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ขับรถเก๋งนิสสัน สีดำสองตอน ทะเบียน กรุงเทพมหานคร มาอุ้มนางสาวประภาพร อายุ 23 ปี เพื่อนำตัวไปรีดเงิน ในเขตเทศบาลบางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2559 เวลา 16.20 น.โดยชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้อ้างกับชาวบ้านบริเวณนั้นว่า จะนำตัวนางสาวประภาพรไปตรวจสารเสพติด แต่กลุ่มญาติพี่น้องของนางประภาพรไม่ยอม โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่หน้าบ้านของนางสาวประภาพร แต่ชายฉกรรจ์ทั้งสามก็ไม่สน จะอุ้มนางสาวประภาพรขึ้นรถอย่างเดียว ตามคลิปวิดีโอด้านล่าง เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เพราะบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ไม่ไกลจากโรงพักเมืองสมุทรปราการ วันนี้ ทางชมรมฯ ได้นำผู้เสียหายพร้อมพยานหลักฐาน และรายชื่อผู้กระทำความผิดทั้งสาม ไปมอบให้กับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ และผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางชมรมฯ ขอประกาศให้ชายฉกรรจ์ทั้งสาม มามอบตัว เพราะทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวหมดแล้ว และขอให้พี่น้องประชาชนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ หรือเคยถูกชายฉกรรจ์ตามภาพกระทำเช่นในคลิปวิดีโอ ขอให้แจ้งมาที่ชมรมฯ หรือโรงพักเมืองสมุทรปราการทันที โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-825-3838 ผู้กำกับต่อพงศ์ และเบอร์ 082-703-5347 อัจฉริยะ

Posted by ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม on 28 มกราคม 2016

 
โดยชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้อ้างกับชาวบ้านบริเวณนั้นว่า จะนำตัว น.ส.ประภาพร ไปตรวจสารเสพติด แต่กลุ่มญาติพี่น้องของ น.ส.ประภาพร ไม่ยอม โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่หน้าบ้านของ น.ส.ประภาพร แต่ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 ก็ไม่สน จะอุ้มน.ส.ประภาพร ขึ้นรถอย่างเดียว  
 
"เรื่องนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เพราะบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่ไม่ไกลจากโรงพักเมืองสมุทรปราการ" ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุ
 
โดยวันนี้ ทางชมรมฯ ได้นำผู้เสียหายพร้อมพยานหลักฐาน และรายชื่อผู้กระทำความผิดทั้ง 3 คน ไปมอบให้กับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ และผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
ต่อมา เพจดังกล่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม 2 ใน 3 คนร้ายได้แล้ว 
 
 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net