Skip to main content
sharethis

เพจดัง 'อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก' รีวิวรายการคืนความสุขฯ โฉมใหม่ ให้คะแนน 2.5/10 ซึ่งถือว่าสอบตก ระบุไม่รู้สึกเห็นถึงความแตกต่างจากเดิม แนะให้ทีมงาน The Face มาปรับปรุงรูปแบบ เอาลูกเกดมาเป็นพิธีกร

รายการคืนความสุขฯ โฉมใหม่ 15 เม.ย.59

16 เม.ย.2559 จากที่มีการปรับรูปแบบรายการ “คืนความสุขให้คนในชาติ” ที่ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้สั่งปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ จะใช้ชื่อรายการ "คืนความสุขให้คนในชาติเฉพาะกิจ" ความยาวประมาณ 50 นาที รูปแบบรายการจากเดิมที่นายกรัฐมนตรี ยืนพูดที่โพเดียม เปลี่ยนมาเป็นการนั่งสนทนา โดยมี พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า รูปแบบรายการที่ปรับไม่มีอะไรมาก เพราะยังคงพูดมากเหมือนเดิม โดยพูดถึงเรื่องที่เป็นปัญหาที่ได้ดำเนินการแก้ปัญหาแล้ว และเรื่องที่อยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหา ซึ่งตั้งแต่รัฐบาลนี้เข้ามา พบว่าหลายปัญหาในประเทศสะสมมานานมาก ส่งผลให้รัฐบาลในวันนี้ต้องเร่งแก้ปัญหามากมายหลายเรื่อง แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ทั้งหมดเป็นการนำสิ่งที่ประชาชนเดือดร้อนมาแก้ให้ แต่คนไม่ค่อยรู้ว่าทุกอย่างมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และไม่รู้ว่ามันยากแค่ไหน เพราะแต่ละปัญหาเกิดขึ้นมานาน จนคนเคยชิน วันนี้รัฐบาลให้เปลี่ยน ฝ่ายที่ได้รับผลกระทบก็ไม่ค่อยยอม เพราะเสียประโยชน์เดิมที่เคยได้ ขณะที่แก้ปัญหาของรัฐบาลในอดีต นักการเมืองก็จะเอาคนส่วนน้อยมาดูแล โดยหวังคะแนนเลือกตั้งจากฐานเสียงของตัวเอง

ที่มา เพจ 'อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

โดยค่ำวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ประชาชนได้รับชมรายการดังกล่าวผ่านการปรับรูปแบบแล้ว ซึ่งเพจดังอย่าง 'อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก' ที่มีรีวิววิจารณ์ภาพยนตร์ ละคร รายการบันเทิงต่างๆ เมื่อเวลา 21.43 น. วานนี้ (15 เม.ย.59) เพจได้โพสต์วิจารณ์รายการคืนความสุขฯ โฉมใหม่นี้ด้วย โดยให้คะแนน 2.5/10 ซึ่งถือว่าสอบตก โดยระบุว่า การเปลี่ยนรูปแบบรายการจากการที่พล.อ.ประยุทธ์พูดคนเดียวมาเป็นให้พิธีกรถามตอบนี้ ในสายตาคนดูแบบตน กลับไม่รู้สึกเห็นถึงความแตกต่างเลย พิธีกรมีบทบาทน้อย 

เพจ 'อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก' ยังแนะนำด้วยว่า คราวหน้าอยากให้ท่านนายกใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นมีลายสดๆ หน่อย แต่ไม่ต้องเอาลายดอก ลายทางลายอะไรก็ได้ อย่าใส่สูท แล้วเปลี่ยนสถานที่สักหน่อย อาจจะเป็นข้างนอกบ้างก็ได้ เอาสถานที่ๆ นายกฯ แวะไปทำงานดูงานหรือเอาท์ดอร์ไปเลย พิธีกรเอาดาราหรือพิธีกรที่คนรู้จักมาใช้งานหน่อยก็ได้ ยกตัวอย่างเช่น คุณหนิง ศรัยฉัตร หรือคุณได๋ไดอาน่าก็ได้ แต่เอาจริงๆ ส่วนตัวอยากให้ทีมงาน The Face มาปรับปรุงรูปแบบ เอาพี่ลูกเกดมาเป็นพิธีกร แล้วกำหนดธีม หาคำคมท่านนายกมาลงแล้วแฮชแท็กลงโซเชียลก็ดี ยุคนี้สมัยนี้โซเชียลต้องมา การตลาดต้องมี เน้นการสื่อสารคนรุ่นใหม่ให้เค้าเข้าถึง
 
"ผมหวังดีนะครับ อยากให้ช่วงเวลาไพร์ไทม์ที่ประชาชนต้องเสียสละเวลาของความสนุกสนาน รายการบันเทิง เสียสละความสุขเอาไปให้ท่านจัดรายการคืนความสุขให้ประชาชนมันได้คืนความสุขกับประชาชนคนดูทีวีจริงๆ ครับ 2.5/10 เป็นคะแนนกำลังใจนายกล้วนๆนะครับ ส่วนรูปแบบรายการจริงๆผมให้สอบตกนะครับ" เพจ 'อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก' ระบุ

 

 

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net