คลิปประยุทธ์ร่วมออกกำลังกายกับข้าราชการในทำเนียบ ทั้งแอโรบิค-เซตวอลเลย์บอล

พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมกับข้อราชการทำเนียบรัฐบาล เต้นแอโรบิค พร้อมโชว์เซตและอันเดอร์ลูกวอลเลย์บอล หลังมีนโยบายให้ขรก.ทั่วประเทศออกกำลังกาย

23 พ.ย. 2559 หลังจากวานนี้ (22 พ.ย.59) การประชุมคณะรัฐมนตรี พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี รายงานผลการประชุมนานาชาติว่าด้วยการส่งเสริมกิจกรรม ทางกาย โดยผลการประชุมดังกล่าวระบุว่าในเด็กและผู้สูงอายุของคนไทยมีกิจกรรมเหนือยนิ่ง อาทิการนั่งเล่น iPad หรือดูทีวีในวันหนึ่งเป็นระยะเวลานาน ดังนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงกำหนดว่าในวันพุธที่ 30 พ.ย. นี้เป็นต้นไป ทุกๆวันพุธของทำเนียบรัฐบาลและส่วนราชการต่างๆ ในช่วงเวลา 15:00 น. ถึง 16:30 น. ให้เป็นช่วงเวลาการออกกำลังกายของข้าราชการ โดยในส่วนของทำเนียบรัฐบาลจะใช้บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า เป็นที่ออกกำลังกายโดยนายกรัฐมนตรีระบุว่าหากสัปดาห์ใดที่นายกฯ มีเวลาว่างก็จะมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย โดยในช่วงเวลาดังกล่าวขอให้ข้าราชการทุกคนนะเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะชุดพร้อมออกกำลังกาย มาออกกำลังกายร่วมกันเพื่อเป็นการขยับเขยื้อนร่างกาย โดยไม่ต้องลงทุนซื้อหาชุดออกกำลังกายใหม่ ทั้งนี้การออกกำลังกายจะช่วยให้ข้าราชการมีความตื่นตัวในการทำงานและเมื่อออกกำลังกายร่วมกันเสร็จแล้ว สามารถไปประกอบกิจวัตร ประจำวันเช่นการรับส่งลูกได้ต่อไปตามปกติ

ล่าสุดวันนี้ (23 พ.ย.59) พล.อ.ประยุทธ์ ได้ร่วมกับข้าราชการออกกำลังกาย ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยนอกจากเต้นแอโรบิคแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ ยังนำลูกวอลเลย์บอล มาเซตและอันเดอร์ด้วย

ที่มาภาพ เว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท