Skip to main content
sharethis

เฟสบุ๊คแฟนเพจ 'แหม่มโพธิ์ดำ' ประกาศปิดเพจชั่วคราว พร้อมระบุหากทำผิดพลาดหรือส่งผลกระทบต่อใครก็ขอขมา และขออโหสิกรรมไว้ ณ ที่นี้ด้วย

22 ม.ค. 2561 จากกรณีไม่สามารถเข้าถึงเฟสบุ๊คแฟนเพจดังชื่อ 'แหม่มโพธิ์ดำ' (https://www.facebook.com/queentogetherisone) ที่มียอดกว่า 2 ล้านไลก์ โดยโพสต์สุดท้ายก่อนปิดเพจระบุว่า อีกไม่กี่วันก็จะครบรอบ 1 ปีในการทำเพจแหม่มโพธิ์ดำ หากตนทำผิดพลาดหรือส่งผลกระทบต่อใครก็ขอขมา และขออโหสิกรรมไว้ ณ ที่นี้ด้วย ถ้าตนได้ช่วยใครไปก็ขอให้จำความรู้สึกนี้ไว้ เมื่อวันหนึ่งอยู่ในตำแหน่งที่มีกำลังมากพอก็อย่าลืมหยิบยื่นน้ำใจให้คนอื่น การทำเพจเฟซบุ๊กเหนื่อยมาก แต่ละก้าวคือความเสี่ยง แต่ตอนนี้ตนขอพักก่อน ทีมงานแต่ละคนก็หมดสภาพมาก ตนตั้งใจว่าในปีนี้จะกลับมาทำเพจให้อ่อนโยนมากขึ้น และมีเหตุผลมากขึ้น แต่ก็ไม่รู้จะทำได้แค่ไหน ต้องมารอดูกัน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net