สาวขับเก๋งพุ่งชนเสื้อแดงหน้าบ้านสี่เสาฯเจ็บ 1

ไทยรัฐออนไลน์รายงานว่า วันนี้ (9 เม.ย.) เวลา 07.30 น.ที่บริเวณเวทีกลุ่มเสื้อแดงด้านหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ เกิดเหตุ รถยนต์โตโยต้าสีบรอนซ์ ทะเบียน บค 5881 จันทบุรี ขับพุ่งชนกลุ่มผู้ชุมนุมที่อยู่บริเวณด้านหน้าเวที ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับเข้าไปหลบในสวนอัมพร  ทั้ง นี้แกนนำกลุ่มเสื้อแดงได้ประกาศบนเวทีให้ผู้ชุมนุมไปรวมตัวกันด้านหน้าประตู ทางเข้าสวนอัมพรฝั่งลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่รักษาความปลอดภัยในสวนอัมพร เปิดประตูปล่อยให้รถยนต์คันดังกล่าวออกมา เพื่อนำคนขับ ซึ่งมีรายงานว่า คนขับเป็นผู้หญิง สวมเสื้อสีเหลือง นำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธข้อเรียกร้อง

พร้อม กันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานกลุ่มผู้ชุมนุม แจ้งว่า สามารถจับกุมตัวผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผู้ชุมนุมยังไม่ปักใจเชื่อ รวมตัวเดินทางไปเรียกร้องและกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางด้านประตูสวนอัมพร ฝั่งถนนศรีอยุธยา ตรงข้ามกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) เรียกร้องให้ปล่อยตัวคนขับรถยนต์ผู้ก่อเหตุออกมา แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันไม่ทำตามข้อเรียกร้องดังกล่าว

 

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไทอัพเดท ได้ที่:
Facebook : https://www.facebook.com/prachatai
Twitter : https://twitter.com/prachatai
YouTube : https://www.youtube.com/prachatai
Prachatai Store Shop : https://prachataistore.net
ข่าวรอบวัน
สนับสนุนประชาไท 1,000 บาท รับร่มตาใส + เสื้อโปโล

ประชาไท