Skip to main content
sharethis

อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญน้องๆ และบุคคลทั่วไป ร่วมชม “นิทรรศการฉลาดอ่าน รู้เรียน เซียนแอพสร้างสรรค์” นิทรรศการแห่งการเรียนรู้ที่จะนำทุกคนเข้าสู่ยุคของแอพฯ พบความหลากหลาย ความหมายและการใช้งานแอพฯ ผ่านสื่อและอุปกรณ์ไฮเทค พร้อมกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ

แอพฯ สนุกๆ ในลักษณะเกมสร้างสรรค์ที่ให้ฝึกความจำพร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้าน และเวิร์คช้อปการเขียนการ์ตูนผ่านแท็บเล็ตกับนักเขียนการ์ตูนชื่อดังของไทย , ร่วมฟังการเสวนาจากประสบการณ์จริงของพ่อแม่ลูกที่ใช้แท็บเล็ตเป็นสื่อกลางของกิจกรรมภายในครอบครัวอย่างลงตัว….พิเศษ !! รับฟรีนิตยสาร AppGazine ที่เผย 10 ความลับของแอพฯ ที่คุณไม่เคยรู้

ห้ามพลาด !! ในวันเสาร์ที่ 16 – วันอาทิตย์ที่ 17 และ วันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2555 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 17.00 น. บริเวณลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net