Skip to main content
sharethis
Event Date

 

ฉายภาพยนตร์ Freedom Song 
จัดโดยกลุ่ม Gene Sharp Support Group
ศุกร์ที่ 1 มีนาคม 18:30น. 
 
กลุ่ม Gene Sharp Support Group ได้ก่อตั้งขึ้นหลังจากงานฉายภาพยนตร์ How to Start a Revolution ที่ The Reading Room ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อศึกษาและดำเนินตามความคิดและแนวทางปฏิบัติของ Gene Sharp โดยเฉพาะเรื่องการต่อสู้โดยสันติวิธีเพื่อก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและชุมชนรอบข้าง และทางกลุ่มตั้งเป้าจะพบกันทุกเดือนที่ The Reading Room
 
โดยครั้งแรกนี้ Gene Sharp Support Group จะจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง Freedom Song แสดงนำโดย Danny Glover (ผู้กำลังร่วมต่อสู้กับนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิของคนงานบริษัท Nissan ในสหรัฐอเมริกา) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อให้คนผิวดำได้สิทธิเลือกตั้งในภาคใต้ของสหรัฐอเมริกาที่เน้นเรื่องการต่อสู้อย่างสันติวิธี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ www.imdb.com/title/tt0213668/ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกลุ่มศึกษานี้ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและสนทนาได้ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 18:30น. เป็นต้นไป และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ian.hollingworth0@gmail.com

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net