Skip to main content
sharethis
Event Date

ล่าสุดคณะผู้จัดแจ้งว่าเนื่องด้วยเหตุจำเป็นทำให้คณะผู้จัดงานตัดสินใจที่จะเลื่อนวันจัดกิจกรรมออกไปจากวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งกำหนดการใหม่ในการจัดกิจกรรม จะเป็นช่วงเดือนปลายเดือน มกราคม - กุมภาพันธ์ 2561 (ซึ่งกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) โดยทางคณะผู้จัดงาน ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น 

<--break- />

งาน Viewshare วันแชร์เรื่องเรา เรื่องเล่าไม่เอาน้ำตาภายใต้โครงการ EXP Program ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้ความรู้ทั้งกระบวนการของการจัดอีเว้น และDigital Marketing ผ่านการลงมือทำจริง โดยได้รับการสนับสนุนโดยYoung Entrepreneur Assembly Hub – YEAH,  Sharing Citizen และGrowth cafe & co. จะจัดกิจกรรม Viewshare วันแชร์เรื่องเรา เรื่องเล่าไม่เอาน้ำตา  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ เปลี่ยนความเข้าใจ ปรับทัศนคติของคนทั่วไปที่มีต่อคนพิการให้ถูกต้อง และเพื่อให้คนภายนอกได้รับรู้ถึงความต้องการที่แท้จริงของคนพิการ

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net