Skip to main content
sharethis
Event Date

เสวนา งานที่มีคุณค่าเพื่อธุรกิจในห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน ในวันพฤหัสที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 8.30 - 16.00 น. โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาธร กรุงเทพ ห้องสุรศักดิ์ 1 ชั้น 11

Contact(s):คุณ ชญานิศ ธรรมปริพัตรา เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการประจำประเทศไทย, โทร. +66 94 772 3322, thamparipattra@ilo.org

 

องค์การแรงงานระหว่างประเทศจัดงานที่กรุงเทพมหานครเพื่อร่วมเสวนากับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเกี่ยวกับเรื่องงานที่มีคุณค่าเพื่อธุรกิจในห่วงโซ่อุปทานโลกที่ยั่งยืน งานเสวนานี้จะนำเสนอโครงการการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียต่อสาธารณะ ซึ่งโครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่างองค์การแรงงานระหว่างประเทศ สหภาพยุโรป และองค์การเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทางเศรษฐกิจ นอกจากนี้ การอธิปรายจะสร้างการมีส่วนร่วมกับหุ้นส่วนทางสังคมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมทั้งริเริ่มการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการประกอบธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคมในด้านของแรงงานและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้เครื่องมือในการจัดการเรื่องงานที่มีคุณค่าในห่วงโซ่อุปทาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.ilo.org/asia/events/WCMS_673342/lang--en/index.htm

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net