Skip to main content
sharethis
Event Date

ด้วยมูลนิธิเพื่อสิทธิมนุษยชนและการพัฒนา (มสพ.) ร่วมกับสำนักงานกฎหมาย เอส อาร์ (SR Law) มีการจัดเวทีสาธารณะภายใต้หัวข้อ “เหลียวหลังแลหน้ากับอนาคตผู้ถูกค้ามนุษย์: วันที่ประเทศไทยไม่มีใบเหลือง และไม่มีใครมาเฝ้าระวัง” เพื่อเปิดพื้นที่ให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานช่วยเหลือผู้เสียหายในช่วงห้าปีที่ผ่านมา และพูดคุยถกเถียงอย่างสร้างสรรค์ถึงข้อจำกัดและบทเรียน รวมถึงนำเสนอข้อเสนอแนะและความร่วมมือที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นรูปธรรมต่อผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์เพื่อให้เข้าถึงสิทธิอันพึงมีพึงได้ และสามารถกลับคืนสู่สังคมได้อย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมระดมความคิดเห็นในเวทีสาธารณะ ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 08.30 – 16.00น. ณ ห้องประชุมแกรนด์รัชดา บอลลูม โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

ท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกรุณาลงทะเบียนออนไลน์ใน https://forms.gle/9JB6w6YUFh3DQwYt7 หรืออีเมล phenpiccha.jkm@gmail.com ภายในวันที่ 14 สิงหาคม 2019

 

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net