Skip to main content
sharethis
Event Date

การประชุมสุดยอด APAC Trusted Media Summit 2022

การประชุมสุดยอด APAC Trusted Media Summit ประจำปีครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นในวันที่ 20-21 กันยายน 2022

หลังจากจัดงานแบบเสมือนจริงเต็มรูปแบบมาเป็นเวลา 2 ปี การประชุมสุดยอดประจำปีนี้จะเป็นการจัดแบบผสมผสาน โดยมีการจัดประชุมออนไลน์ระดับภูมิภาคในวันที่ 20 กันยายน และแบบตัวต่อตัวในสถานที่ต่าง ๆ (ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิด-19) โปรดตรวจสอบข้อมูลล่าสุดจากหน้านี้เป็นระยะ ๆ!

การประชุมสุดยอดประจำปีนี้เป็นการรวมตัวกันของนักข่าว ผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริง นักวิชาการ นักวิจัย นักเคลื่อนไหว ตลอดจนผู้กำหนดนโยบายที่ต่อสู้กับข้อมูลเท็จทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรามุ่งหวังที่จะเปิดโอกาสให้ชุมชนแห่งการต่อต้านข้อมูลเท็จที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและกำลังเติบโตนี้สร้างเครือข่ายรวมทั้งแบ่งปันแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในด้านการตรวจสอบข้อเท็จจริง การพิสูจน์ความจริง การรู้เท่าทันสื่อ และการค้นคว้า เราได้เตรียมกิจกรรมเสวนาต่างๆ มากมาย รวมถึงการปาฐกถาพิเศษโดย มาเรีย เรสซา เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพปี 2021 และเอเลียต ฮิกกินส์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Bellingcat

เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมประจำปีนี้โดยรับชมการนำเสนอและการเสวนาที่น่าทึ่งจากการประชุมสุดยอดประจำปี 2020 และ 2021 ของเรา และหากคุณทำงานร่วมกับเยาวชน โปรดเข้าไปที่นี่เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการ GNI Youth Verification Challenge ซึ่งเป็นการแข่งขันการตรวจสอบข้อเท็จจริงสำหรับผู้ที่มีอายุ 15-24 ปีที่เราจะดำเนินการจัดขึ้นในเดือนกันยายน

หากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมสุดยอดประจำปี 2022 และรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการประชุมและการฝึกอบรมในอนาคต โปรดกรอกแบบฟอร์มนี้

หากคุณต้องการเชิญเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานให้เข้าร่วมการประชุมสุดยอด Trusted Media Summit โปรดแชร์ลิงก์การลงทะเบียนนี้ให้กับพวกเขา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดส่งอีเมลมาหาเราที่ info@trustedmediasummit.com 

ลงทะเบียน คลิกที่นี่ : https://newsonair.withgoogle.com/events/trusted-media-summit-th

เว็บไซต์โครงการ : Trusted Media Summit

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net