Skip to main content
sharethis

กรุงเทพฯ- 4ต.ค. 47 นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ โฆษกพรรคไทยรักไทย ยืนยันว่า จะไม่มีการปรับนายสุทิน คลังแสง รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กรณีที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะมีการปฏิวัติรัฐประหารรัฐบาล ทั้งยังระบุว่า เรื่องได้จบแล้ว

กล่าวถึงข่าวการปลดนายสุทิน คลังแสง ออกจากตำแหน่งรองโฆษกพรรคไทยรักไทยที่ออกมาระบุอาจจะมีการปฏิวัติรัฐประหารรัฐบาลว่าไม่มีอะไรและถือว่าเรื่องได้จบแล้ว เพราระมีการหารือทำความเข้าใจกันแล้วโดยตนด้า

นายสุรนันทน์ กล่าวว่า ต้องรับผิดชอบการดำเนินการใดๆ ของนายสุทิน เนื่องจากเป็นผู้เสนอให้นายสุทินรักษาการในตำแหน่งโฆษกช่วงที่ตนไม่อยู่ และถือเป็นเรื่องปกติของกองงานโฆษก ที่การให้สัมภาษณ์ต่างๆ หรือการให้ข่าวหลังไมค์บางครั้งอาจเกิดการสื่อสารกันผิดหรือใช้คำพูดที่ผิด ทำให้สื่อนำไปเสนอไม่ตรงกับเจตนาที่ต้องการซึ่งทางกองงานโฆษกคงต้องมีการหารือกันมากขึ้นเพื่อทำให้ประเด็นไม่เกิดความเข้าใจผิด

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net