Skip to main content
sharethis

ปัตตานี-11 ต.ค.47 นายถาวร มณีนิล รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า ได้วางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดให้กับนักศึกษาของสถาบัน โดยได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ให้เข้ามาดูแลรักษาความปลอดภัยภายในสถาบันทุก 1 ชั่วโมง

ในส่วนของมหาวิทยาลัย ได้มีการติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิดทุกพื้นที่ที่มีความล่อแหลม นอกจากนั้นยังกำหนดเส้นทางเข้าออกมหาวิทยาลัยเพียงเส้นทางเดียว และได้จัดตั้งเครือข่ายนักศึกษาในการเฝ้าระวังดูแลคนแปลกหน้าและกลุ่มนักศึกษาอีกชั้นหนึ่ง

นาย อับดุลห์เราะมาน มามุ นายกองค์การบริหารนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เพราะคิดไม่ถึงว่า คนร้ายจะมุ่งเป้ามาทำร้ายนักศึกษา ทั้งนี้

เนื่องจากนักศึกษาเหล่านี้คืออนาคตของประเทศชาติ ในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ขณะนี้ได้มีการจัดทำโครงการสำรวจความคิดเห็นของนักศึกษาที่มีต่อสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อนำแนวความคิดเหล่านี้ ไปเสนอยังผู้เกี่ยวข้องเพื่อหามาตรการแก้ไขปัญหาต่อไป

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net