Skip to main content
sharethis

นราธิวาส- 13 พ.ย. 47 ในวันนี้ มีผู้นำใบปลิวมาทิ้งไว้ในเขตเทศบาลเมืองเทศบาลเมืองนราธิวาส และในเขตชุมชนหลายพื้นที่ หลังจากเหตุระเบิดที่ร้านข้าวต้ม ในเขตเทศบาลนราธิวาส มีข้อความว่า "ขออย่าเข้าใจชาวมุสลิมไปในทางที่ผิด มุสลิมที่ดีๆ มีมาก ที่ทำผิดฆ่าคนนั้นไม่ใช่มุสลิม เป็นพวกแอบเอาศาสนาไปใช้ พวกเราจะยุติมันเอง เรารู้ว่าใครเป็นใคร ในใบปลิวดังกล่าว ยังเรียกร้องให้รัฐนำข้าราชการชั่ว ๆ ที่ประชาชนไม่ชอบออกจากพื้นที่ 3 จังหวัดโดยเร็วด้วย"

ส่วนผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดร้านข้าวต้มกลางเมืองนราธิวาส เมื่อเย็นวานนี้ น.พ.สุทัศน์ ศรีวิไล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ แจ้งว่า ขณะนี้มีผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อีก 12 ราย อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสมี 4 ราย ยังอยู่ในห้อง ไอซียู. 1 ราย คือ ด.ต.เรวัติ ประภาษณ์ มีแผลฉีกขาดที่ขาซ้าย และเสียเลือดมาก
ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net