Skip to main content
sharethis

ปัตตานี-26 พ.ย.47 นายเชิดพันธ์ ณ สงขลา ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวถึงการตั้งค่าหัวผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด และข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่า ตนรู้สึกเฉย แม้ว่าจะไม่มีชื่อตนก็ตาม เพราะว่ามีข่าวลักษณะนี้ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องระมัดระวังอยู่แล้ว อาจจะใช่เรื่องจริงก็ได้ แต่ก็ไม่แน่ เพราะอาจมีคนที่อยากได้เงินอยู่เหมือนกัน

" มันเทียบกันไม่ได้เลย กับที่ราชการตั้งค่าหัวแกนนำก่อความไม่สงบ ถึง 5 ล้าน แต่ของผู้ว่าฯ กลับตั้งค่าหัวไม่ถึงแสน ทำยังกับเป็นทหารชั้นปลายแถว เรื่องนี้เป็นการตอบโต้กันไปมาเท่านั้น" นายเชิดพันธ์ กล่าวและว่า

สำหรับกรณีนายสุนทร ฤทธภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บนั้น นายเชิดพันธ์ กล่าวว่า ตามหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า เป็นอุบัติเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ชัดเจนอยู่ สำหรับภารกิจด้านความมั่นคงที่นายสุนทร รับผิดชอบนั้น ขณะนี้ตนได้ลงไปดูแลด้วยตัวเอง

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net