Skip to main content
sharethis

ปัตตานี- 5 ธ.ค.47 รายงานข่าวจาก จ.ปัตตานีระบุว่า เมื่อเวลา 11.30 น. นายณัฐ วิภาเสต อายุ 62 ปี อดีตอัยการจังหวัดปัตตานี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 ม.1 ต.บางเขา อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณลำตัวหลายนัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี แต่นายณัฐทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนั้นใกล้กันยังพบร่างของนายสัจจะ ศรีสุวรรณ อายุ 44 ปี ลูกจ้างเลี้ยงกุ้งได้ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 1 นัดอาการสาหัสเช่นกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมด้วยนายสัจจะ ลูกจ้าง ขับรถกระบะส่วนตัวเดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ่อเลี้ยงกุ้งของผู้ตาย ขณะที่กำลังเดินลงจากรถได้มีคนร้าย 2 คนทำทีเดินเข้ามาพูดคุยด้วย พอสบโอกาสจึงได้ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงในระยะเผาขน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวและการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net