Skip to main content
sharethis

ปัตตานี-14 ธ.ค.47 นายเชิดพันธุ์ ณ สงขลา ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวว่า จะรวบรวมไปรษณียบัตรที่ส่งมาจากทุกภูมิภาคของประเทศในช่วงที่ผ่านมา เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่จังหวัดปัตตานี จนถึงวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ทำการจับสลากมอบรางวัลพิเศษมากมาย เช่น แพ็กเก็จทัวร์ปัตตานี พร้อมที่พักอาหารเช้าที่โรงแรม ซี.เอส.ปัตตานี จำนวน 5 รางวัล

การจับฉลากดังกล่าวเป็นการแสดงความขอบคุณจากทางจังหวัด โดยจะจับสลากรางวัลดังกล่าวในงานปีใหม่ตานีปี 48 คืนวันที่ 31 ธ.ค.นี้ โดยใช้ชื่อว่า อรุณรุ่งแห่งสันติสุขของจังหวัดปัตตานี ณ บริเวณลานศิลปและวัฒนธรรม หน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี

งานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อรุณรุ่งแห่งสันติสุขของจังหวัดปัตตานี จะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2547 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2548 หากประชาชนท่านใดที่ต้องการจะส่งไปรษณียบัตรมาเพิ่มเติมสามารถส่งมาได้ที่ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ศาลากลางจังหวัด อ.เมือง จ.ปัตตานี ซึ่งทางจังหวัดจะได้รวบรวมไปทำการจับฉลากต่อไป

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net