Skip to main content
sharethis

สงขลา- 27 ธ.ค.47 เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.จะนะ รับแจ้งเหตุเหตุ ตชด.สังกัด ร้อย ตชด.ที่ 436 สตูล ปฏิบัติหน้าที่ประจำ ฐาน ตชด.ฉก.ที่ 42 อ.จะนะ 4 ราย ถูกคนร้าย 2 คน ยิงด้วยอาวุธปืนอาร์ก้า บริเวณสามแยกบ้านสลุต ถ.สายจะนะ-นาทวี หมู่ที่ 3 ต.บ้านนา อ.จะนะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

โดยรายชื่อของผู้เสียชีวิต คือ ส.ต.ต.เอกพล แสนแก้ว อายุ 25 ปี และ ส.ต.ต.ชูตินัย ชุมเจ็ด อายุ 25 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและ ส.ต.ต.ชาลี เข็มสนิท อายุ 27 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจะนะ ส่วนอีก 1 ราย คือ ส.ต.ต.จันทร์แรม นาสถิตย์ อายุ 27 ปี ถูกยิงที่บริเวณข้อเท้าทั้ง 2 ด้าน

ทั้งนี้จากการสอบสวนคาดว่า คนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่โดยได้สำรวจเส้นทางของ ตชด.ทั้ง 4 นาย ซึ่งมักจะใช้เส้นทางและเวลาเพื่อออกมาจ่ายตลาดช่วงดังกล่าวเป็นประจำ เมื่อสบโอกาสจึงใช้อาวุธสงครามยิงตชด.จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net