Skip to main content
sharethis

ยะลา- 18 ม.ค.48 นายโภคิน พลกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดร้านก๋วยเตี๋ยวในเทศบาล จังหวัดยะลา จากกล้องวีดิโอวงจรปิดแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

อย่างไรก็ดี การติดกล้องวงจรปิดถือว่า เป็นประโยชน์มาก โดยขณะนี้ มีการของบประมาณเพิ่มเติมเพื่อจัดซื้อกล้องไปติดตั้งตามศาลากลางจังหวัดทุกแห่ง เพราะขณะนี้ ทั่วโลกกำลังเผชิญกับการก่อการร้าย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยยังเชื่อว่า สถานการณ์ภาคใต้ที่เกิดขึ้นคงไม่รุนแรงตามที่มีการขู่ว่า จะมีการก่อวินาศกรรมในช่วงเทศกาลตรุษจีนหรือช่วงการเลือกตั้ง เนื่องจากผู้ว่าราชการจังหวัด และตำรวจร่วมมือกันทำงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการกวาดล้างซุ้มมือปืน และผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

ประชาไทรายงาน

ร่วมบริจาคเงิน สนับสนุน ประชาไท โอนเงิน กรุงไทย 091-0-10432-8 "มูลนิธิสื่อเพื่อการศึกษาของชุมชน FCEM" หรือ โอนผ่าน PayPal / บัตรเครดิต (รายงานยอดบริจาคสนับสนุน)

ติดตามประชาไท ได้ทุกช่องทาง Facebook, X/Twitter, Instagram, YouTube, TikTok หรือสั่งซื้อสินค้าประชาไท ได้ที่ https://shop.prachataistore.net